Mẫu thiết kế căn hộ truyền thống theo văn hóa phương Tây

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Là một thiết kế nội thất dành riêng cho phong cách thiết kế truyền thống của nền văn hóa phương Tây. Căn hộ này là tuyệt vời phản ánh thiết kế truyền thống với  nền màu trắng trên các thiết kế và bức tường. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu đến bạn căn hộ có thiết kế truyền thống theo văn hóa phương Tây trong các căn phòng.

affe-1(128).jpg
Giường ngủ, ghế sofa, ghế, tủ được làm bằng gỗ sơm màu be bổ sung các cho phong cách thiết kế trong các căn phòng mà không ảnh hưởng đến bức tường màu trắng thanh lịch. Nội thất phòng khách được thiết kế rất thanh lịch và các mảnh đồ nội thất được giữ ở mức tối thiểu. Một bảng màu nâu sôcôla đã được kết hợp với màu cát ghế sofa để tạo nên phòng khách cổ điển.
affe-2(114).jpg
affe-3(102).jpg
affe-4(95).jpg
affe-5(81).jpg
Trần nhà cao cửa được sơn mài màu trắng. Căn phòng sẽ có nhiều ánh sáng với đèn chum.  Rèm cữa bằng vãi màu trắng  được sử dụng với kích thước lớn. Bức tranh khác nhau và các tác phẩm nghệ thuật cũng đã được treo trên các bức tường sơn màu trắng để hoàn tất việc thiết kế cá nhân tạo nên một mẫu nội thất đẹp vào nhà bạn. 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments