Giới Thiệu | Thiết Kế Nội Thất

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

VỀ CHÚNG TÔI
    
aFFe là thương hiệu về thiết kế nội thất gia đình nằm trong một nhóm các thương hiệu khác được sở hữu và khai thác bởi công ty PHAN (Việt Nam). Chính từ nền tảng đó, aFFe không những được kế thừa nhiều giá trị mang tính thế mạnh sẵn có từ công ty mẹ mà còn không ngừng cải tiến, đổi mới và sáng tạo thêm nhiều ưu điểm vượt trội và khác biệt mạnh mẽ so với các công ty hoạt động cùng ngành. Với mục tiêu "thiết kế như để dành cho chính mình", chúng tôi không chỉ nhấn mạnh các giá trị hữu hình như chất lượng và giá cả mà chúng tôi còn đề cao những giá trị vô hình như sự thuận tiện, an toàn trong quá trình sử dụng, phong cách và xu hướng ở từng sản phẩm trong suốt quá trình làm việc của mình.
    Tại aFFe, chúng tôi nhận thấy rằng mình không chỉ đơn thuần là một hãng thiết kế và sản xuất nội thất mà hơn thế là tập thể những con người cùng chung tay xây dựng và phát triển bền vững ngành nội thất. Bằng sự hiểu biết sâu sắc về con người và những suy nghĩ mang tính nhân bản cho phép chúng tôi nhận ra được nhu cầu thực sự của mỗi cá nhân và mang đến dịch vụ và sản phẩm cao cấp nhằm mang lại một cách tối đa hóa sự thỏa mãn tới từng thành viên trong gia đình bạn với yêu cầu và những kỳ vọng độc nhất.

   Trong khi "góp phần làm cho thế giới trở lên đẹp hơn bằng những mẫu thiết kế nội thất sáng tạo", aFFe còn liên tục hướng đến trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong cuộc cách mạng bảo vệ môi trường, phát triển bền vững hệ sinh thái, tích cực hơn nữa trong việc tham gia và tổ chức các hoạt động vì xã hội, cộng đồng trong suốt quá trình phát triển của mình.
    aFFe tin rằng, với mỗi sản phẩm nội thất chúng tôi không chỉ mang đến chất lượng và công năng tối đa mà còn mang đến cả một phong cách và xu hướng thời trang cho bạn. Bạn có thể tin tưởng rằng, mỗi thành viên tại aFFe đều có nhận thức đầy đủ và rõ ràng về giá trị cốt lõi mà aFFe luôn theo đuổi: "Tối đa hóa sự thỏa mãn của bạn".

Tiêu chuẩn liên kết
  • Tối đa hóa chất lượng.
  • Tối ưu hóa công năng sử dụng.
  • Nhấn mạnh phong cách của bạn.
  • Tập trung vào các xu hướng mới nhất.
Thế mạnh của chúng tôi:
  • Nội thất Châu âu hiện đại.
  • Nội thất Châu âu cổ điển.
DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Thi Công Nội Thất
   Nội thất được ví như “linh hồn” của ngôi nhà, vì thế chúng tôi nghĩ rằng việc đầu tư cho nội thất là bước quan trọng cuối cùng để bạn bắt đầu xây dựng một tổ ấm cho riêng mình.
   aFFe sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ những vùng tốt nhất trên thế giới như: da bò Nam Phi, vải Sophia Mỹ, gỗ căm xe Myanma, gỗ sồi Nga, gỗ gõ Lào…và tất cả đều được thực hiện hoàn toàn bằng các phương pháp thủ công bởi những người thợ lành nghề. Chúng tôi luôn tin tưởng vào chất lượng của mình, nên hầu hết các sản phẩm của aFFe đều được bảo hành từ 2 đến 3 năm, thậm chí có một số sản phẩm được bảo hành lên đến 5 năm.
    Không chỉ là đem đến cho bạn một món đồ thông thường mà chúng tôi luôn muốn nó trở thành một “tác phẩm” để bạn có thể tự hào chia sẻ với mọi người rằng: “Chúng đến từ aFFe!”. Vì aFFe thực sự mong muốn làm bạn cảm thấy rằng không ở nơi nào thoải mái và tự hào bằng chính tổ ấm của bạn.

Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất
    Năm 2011, aFFe đã đưa vào mảng Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất để dễ dàng hơn trong việc giúp bạn có được không gian theo đúng sở thích riêng của mình. Khi tiếp xúc với bất kỳ một nhân viên aFFe nào, bạn cũng sẽ thấy rằng điểm chung lớn nhất của chúng tôi là luôn tìm hiểu về phong cách và nhu cầu của bạn để có thể tư vấn một cách chu đáo nhất. aFFe tôn trọng phong cách và sở thích riêng của bạn, nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho chúng trở lên thật hoàn hảo.
    Rất nhiều hình ảnh trên trang có được là từ những khách hàng mà chúng tôi đã có hân hạnh được phục vụ. Vì vậy, aFFe hy vọng rằng thông tin phong phú mà chúng tôi cung cấp sẽ như một cuốn cẩm nang hữu ích để bạn luôn tham khảo.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments