Kệ kính trưng bày tuyệt vời trong thiết kế nội thất

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Đây là một chiếc kệ trên tường bằng thủy tinh trong suốt được cố định trên bức tường khi bạn thi công nội thất trong không gian thiết kế các căn phòng. Nó rất hữu ích với chức năng trưng bày và lưu trữ với kính trong suốt. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất kệ kính trên tường với chức năng trưng bày và lưu trữ.

affe-1(118).jpg
Có rất nhiều thiết kế cho các món đồ nội thất chúng đều xinh đẹp và đặc biệt. Một số trong số đó là đơn giản những tinh tế hơn. Nếu bạn không muốn lãng phí mà bạn chỉ muốn một số không gian lưu trữ không chiếm toàn bộ bức tường, chiếc kệ này là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đặt biệt là trong không gian thiết kế nội thất phòng khách cho mọi người chùng nhau thưởng thức nó.
affe-2(104).jpg
Đây là một thiết kế rất đơn giản, kệ kính hình chữ nhật được gắn trên tường. Nó cung cấp cho bạn một không gian để lưu trữ những quyển sách, bộ sưu tầm đĩa CD, DVD và các vật dụng trang trí khác có trong nhà của bạn. Nó chỉ lấy ít không gian rất thực tế và chức năng để tạo nên một mẫu nội thất đẹp cho bạn.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments