9 Tấm Ván Đầu Giường Bằng Gỗ Cho Một Phòng Ngủ Đẹp

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nếu bạn chọn các tấm ván làm thiết kế trên đầu giường. Nó có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất và ý tưởng để tạo nên một chiếc đầu giường độc đáo. Trong số những người đã có một số tấm ván đầu giường bằng gỗ rất đẹp và thú vị và họ trông hấp dẫn đặc biệt.

Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ mang lại cho bạn 9 mấu thiết kê tấm ván trên đầu giường cho bạn lựa chọn cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà mình.
affe-1(70).jpg
Đây là một mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại mà vẫn rất mềm mai có các tính năng hình học thông thường kết hợp với thiết kế hiện đại, nhưng củng có kết hợp với hình dạng và kết cấu đơn giản. Các tấm ván đầu giường bằng gỗ rất đơn giản và vẫn duy trì một cái nhìn thoáng mát. Những chiếc kệ thay thế đầu giường và giải phóng được không gian sàn nhà.
affe-2(68).jpg
Ở đây chúng ta có một nội thất phòng ngủ truyền thống với một cảm ứng công nghiệp. Đèn treo đơn giản và chức năng các tấm ván đầu giường tạo ra một cái nhìn mộc mạc và ấm cúng. Đó có thể là phòng ngủ trẻ em xinh đẹp với kiểu trang trí nam tính.
affe-3(64).jpg
Nếu bạn thích một chút gì đó kỳ lạ hơn, phòng ngủ này có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng. Đó là một phòng ngủ đơn giản nhưng có một số ít yếu tố mạnh mẽ. Ví dụ, trang trí công phu và phần đầu giường làm bằng gỗ rất độc đáo. Nó rất phù hợp với  giườn và bức tường màu vàng sáng là những màu ấm áp.
affe-4(61).jpg
Nếu bạn thực sự muốn biến phòng ngủ thành một nơi tôn nghiêm thư giãn, bạn có thể lấy một số cảm hứng từ mẫu thiết kế này. Nó có tường ốp gỗ và trần nhà bằng gỗ, các yếu tố này làm cho căn phòng cảm thấy rất ấm áp. Đầu giường cũng được làm bằng gỗ nhưng có màu sắc tối hơn.
affe-5(53).jpg
Mặc dù gỗ là một loại vật liệu thường được kết hợp với kiểu dáng mộc mạc, cổ điển và truyền thống, nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra một cái nhìn hiện đại. Ví dụ, bạn có thể lựa một đầu giường bằng gỗ rất phong cách và đơn giản được làm từ các tấm hình vuông. Lựa chọn màu đen cho một sự tương phản mạnh mẽ với các bức tường màu trắng.
affe-6(37).jpg
Bạn cũng có thể có một đầu giường mộc mạc như trong trường hợp này. Kết nối các mảnh gỗ ở những độ cao khác nhau cho một thiết kế độc đáo và một cái nhìn vui tươi. Bạn cũng có thể sử dụng các loại gỗ khác nhau và màu sắc khác nhau.
affe-7(31).jpg
Gỗ được sử dụng cho đầu giường thêm một liên lạc cổ điển với phong cách trang trí và cũng mang chút hơi ấm vào phòng. Nó đơn giản nhưng nó là tất cả những gì mà nó mang lại để cảm thấy sự ấp áp và chào đón.
affe-8(19).jpg
Đây là một tấm ván đầu giường bằng gỗ rất đẹp. Nó được làm từ một tấm duy nhất của gỗ và có một hình dạng riêng biệt. Mặc dù nó rất đơn giản, phần còn lại của các phong cách trang trí phòng ngủ thậm chí còn đơn giản hơn và điều này cho phép các đầu giường là điểm nhấn nổi bật.
affe-9(16).jpg
Đây là một đầu giường làm bằng gỗ với hai bảng màu khác nhau. Chúng có màu hơi khác nhau và kết cấu giống nhau cách này nó có vẻ tự nhiên hơn. Nó rát thích hợp trong nội thất phòng ngủ có diện tích hẹp và các đồ thiết kế nội thất xung quanh được trang trí nổi bật.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments