Bàn làm việc nhỏ gọn tiết kiệm không gian trong thiết kế nội thất

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Đơn giản, chức năng và tiết kiệm không gian, mẫu thiết kế nội thất bàn làm việc này là một mảnh khéo léo của đồ nội thất được thiết kế cho tất cả các không gian trong các căn phòng. Với kích thước và thiết kế của nó, nó đặc biệt hữu ích trong các khu vực nhỏ. Một căn hộ có diện tích nhỏ là rất tuyệt vời với mẫu thiết kế này của chúng tôi.

Đó là một phần rất thú vị của các đồ nội thất với một thiết kế rất đơn giản và linh hoạt. Nó có tính năng kích thước nhỏ nhưng có chức năng của chiếc bàn là cung cấp nhiều không gian lưu trữ.
affe-1(103).jpg
Chiếc bàn này là một món đồ nội thất có thể phục vụ như là một không gian làm việc, bàn, lưu trữ và hiển thị. Nó đơn giản và thiết kế linh hoạt làm cho nó dễ dàng kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ, trong nội thất phòng khách, phòng làm việc tại nhà và bất cứ nơi nào khác mà bạn có một số không gian đặt chiếc bàn.
affe-2(95).jpg
Chiếc bàn được thiết kế khéo léo chỉ có hai chân ở phía trước. Phía sau chúng tôi sử dụng các bức tường như hỗ trợ. Bạn có thể đặt nó vào tường hoặc bất kỳ bề mặt khác có thể được. Phía trên có không gian lưu trữ rất thực tế với nhiều ngăn. Đây có thể được sử dụng để lưu trữ tài liệu, thiết bị văn phòng, để hiển thị hình ảnh và các mặt hàng khác. Tất cả mọi thứ là hoàn toàn có thể nhìn thấy và dễ tiếp cận trong không gian thiết kế nội thất căn phòng nhà bạn.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments