Hướng Dẫn Sơn Sọc Ngang Bức Tường Trong Phòng Ngủ

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Nhiều năm trôi qua thiết kế nội thất trong các căn phòng đặc biệt là trên bức tường sẽ thay đổi, bạn có thể sơn lại hoặc làm mới nó với nhiều cách khác nhau. Như vậy sơn lại là một việc làm hoàn toàn cần thiết để thay đổi chúng khi đã quá cũ kỉ. Các khu vực sơn đã mờ đi hoạt bị làm bẩn cần phải được biến mất.

Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe hướng dẫn bạn cách sơn sọc ngang tinh tế trên bức tường trong phòng ngủ nhà bạn.
affe-1(47).jpg
Nếu bạn đã chọn cách sơn sọc ngang cho bức tường trong phòng ngủ hay trong phòng ngủ trẻ em vì nó quá cũ kỉ thì bạn cần mua một số vật liệu như: hai màu sơn khác nhau, băng thợ sơn, thả vải, mực, thước kẻ, bút chì, con lăn và một bàn chải sơn góc cạnh. Công việc này đòi hỏi bạn phải mất nhiều thời gian tính kiên nhẫn. Nó liên quan đến việc đo lường và xếp để sọc ngang xuất hiện liên tiếp, chính xác và mang tính thẩm mỹ cao.
affe-2(45).jpg
affe-3(42).jpg
affe-4(39).jpg
affe-5(34).jpg
affe-6(22).jpg
affe-7(20).jpg
Trước hết, bức tường cần được làm sạch và sơm màu thứ nhất mà bạn đã chọn, sau đó dung thước đo và đánh dấu kích thước của những dòng đầu tiên việc này là rất quan trọng vì theo kích thước đó bạn sẽ đáng dấu các dòng tiếp theo cho tới hết. Sauk hi đã đo kích thước xong bạn có thể sơn các dòng theo như đã thiết kế. Sau khi sơn khô, băng được gỡ bỏ bạn đã có được màu sắc thứ hai trên bức tường với những đường sọc ngang tạo nên một thiết kế mang tính cá nhân trong mẫu nội thất phòng ngủ nhà bạn. 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments