Thiết Kế Phòng Khách | Thiết Kế Nội Thất

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015
www.affevietnam.com
Tại sao phải thiết kế phòng khách đẹp?

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà – đây là không gian công cộng mà bạn có thể sinh hoạt, vui đùa và giải trí. Bởi vậy, hãy quan tâm đến việc thiết kế phòng khách để nó có thể phản ánh được tất cả những cung bậc cảm xúc, những trải nghiệm trong cuộc sống của bạn. Tại aFFe, các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi có thể giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn về không gian nội thất phòng khách của mình khi được thiết kế trong một không gian cụ thể sẽ là như thế nào.

Bạn có từng mơ ước về một chiếc ghế da sang trọng? Hay bạn có nghĩ đến việc sẽ mở rộng bộ sưu tập CD nhạc, những cuốn sách bạn yêu thích trên hệ thống kệ TV? Hoặc sẽ thật hoàn hảo nếu có một chiếc bàn café đúng gu của bạn ở trung tâm không gian nội thất phòng khách? Từ những chiếc ghế sofa sang trọng, hay những chiếc ghế dài thư giãn hiện đại, hay một trung tâm giải trí đỉnh cao ngay trong thiết kế phòng khách của bạn có thể sẽ không còn xa nữa.
Hãy đến với chúng tôi để có được những mẫu thiết kế nội thất phòng khách thật ấn tượng và sang trọng.

Dưới đây là một số mẫu chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng

Thiết Kế Phòng Khách Nhỏ Đẹp Hiện Đại LRMA 15
Phòng Khách Hiện Đại
Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Hiện Đại LRMA 13
Phòng Khách Hiện Đại
Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư LRMA 02
Phòng Khách Chung Cư
Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Cổ Điển LRCA 01
Phòng Khách Cổ Điển

Ngoài ra còn một số mẫu thiết kế phòng khách mới lạ và sang trọng tại Thiết Kế Nội Thất aFFe Việt Nam 

Nếu bạn vẫn còn bâng khuâng hãy để chúng tôi giúp bạn.
Trách Nhiệm - Uy Tín - Chất Lượng là phương châm của chúng tôi. 


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments