Thiết Kế Phòng Ngủ | Thiết Kế Nội Thất

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015
www.affevietnam.com

Giấc ngủ có quan trọng với bạn? 

Bạn tiêu tốn khoảng một phần ba cuộc đời của mình cho giấc ngủ, vì thế, bạn nên thiết kế và trang trí nội thất cho nó làm sao để có thể mang lại cho bạn cảm giác đắm mình trong sự thoải mái, tiện dụng và sang trọng. Tuy nhiên, không gian nội thất phòng ngủ lại là một nơi riêng tư trong căn nhà, chúng không phải là nơi dành cho những vị khách. Thậm chí các phòng ngủ trong nhà đều là những phòng riêng tư, và mỗi người lại muốn một phong cách khác nhau, có người muốn nó trông lãng mạn một chút, hay là trông nó có vẻ sang trọng hoặc điên khùng một chút,…Vì thế, đầu tư vào vào một mẫu thiết kế phòng ngủ dường như là bạn đang phục vụ cho sở thích cá nhân của chính bản thân mình.

Tại aFFe, các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi sẽ giúp tất cả các thành viên trong gia đình bạn có được phòng ngủ tuyệt vời, từ những thứ nhỏ nhất như màu sắc, kiểu giấy dán tường cho đến chiếc giường ngủ êm ái hay hệ thống tủ âm tường tiện dụng, với mục đích không chỉ để không gian nội thất phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn mà còn tràn đầy phong cách riêng của mỗi người.

Dưới đây là một số mẫu chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng

 
Mẫu Phòng Ngủ Nội Thất Cổ Điển Châu Âu BRCA 07
Phòng ngủ cổ điển Châu Âu


Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ  Cao Cấp BRCA 08
Phòng ngủ cao cấp

Nội Thất Phòng Ngủ Tinh Tế BRMA 28
Phòng ngủ hiện đại
Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại BRMA 23
Phòng ngủ hiện đại

Ngoài ra còn một số mẫu Phòng Ngủ Đẹp mới lạ và sang trọng tại Thiết Kế Nội Thất  của aFFe Việt Nam 

Nếu bạn vẫn còn bâng khuâng hãy để chúng tôi giúp bạn.
Trách Nhiệm - Uy Tín - Chất Lượng là phương châm của chúng tôi.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Giang Vũ Đình lúc 22:11 17 tháng 10, 2015

thấy những thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em của công ty rất đẹp mắt và ấn tượng, chắc chắn người tiêu dùng sẽ thích

Your comments